(VOV5) - Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt.
Ngày 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân và Bộ Công Thương tổ chức ra mắt chuyên trang Thương hiệu Quốc gia tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn. Đây là chuyên trang trực tuyến đầu tiên của Việt Nam cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.
Phát biểu tại đây, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và thúc đẩy phát triển ngoại thương: "Với vai trò là cơ quan thường trực của Chương trình, những năm qua, Bộ Công thương tích cực phối hợp với các bộ, ngành, các cơ quan Trung ương, địa phương, các tổ chức chính trị xã hội, Hiệp hội ngành hàng và các đối tác quốc tế triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung trọng tâm của Chương trình. Trong đó nội dung về tuyên truyền, quảng bá cho chương trình gắn với quảng bá sản phẩm thương hiệu quốc gia Việt Nam được đặc biệt chú trọng."