"Những ngày hàng Việt Nam tại Đức"


(VOV5) - Việt Nam mong muốn các sản phẩm của mình sẽ được xuất khẩu nhiều hơn nữa ra thị trường thế giới thông qua các trung tâm phân phối của METRO trên toàn thế giới.

Ngày 26/6, Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp với Tập đoàn METRO Cash & Carry của Đức khai trương “Những ngày hàng Việt Nam tại Đức” nhằm quảng bá, tăng cường xuất khẩu trực tiếp hàng hóa của Việt Nam tới người tiêu dùng cũng như các hệ thống phân phối của châu Âu.


Chương trình này nằm trong đề án cấp Chính phủ của Việt Nam để quảng bá hàng Việt ra thị trường châu Âu, giúp các doanh nghiệp giới thiệu hàng hoá đến người tiêu dùng và bán hàng trực tiếp cho các hệ thống siêu thị.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng nêu rõ Việt Nam mong muốn các sản phẩm của mình sẽ được xuất khẩu nhiều hơn nữa ra thị trường thế giới thông qua các trung tâm phân phối của METRO trên toàn thế giới.

Bộ trưởng cũng bày tỏ hy vọng thông qua các hoạt động quảng bá này, các nhà sản xuất Việt Nam có thể nắm bắt tốt hơn thị hiếu người tiêu dùng châu Âu để cải thiện mẫu mã, chất lượng sản phẩm và tăng thị phần các sản phẩm Việt Nam ở châu Âu thông qua hệ thống METRO nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Đức./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác