Tăng cường quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam tại Đức và châu Âu

(VOV5) - Đại sứ Việt Nam tại Đức Nguyễn Thị Hoàng Anh nêu rõ sự phát triển của Công ty Thăng Long không chỉ giúp tạo công ăn việc làm cho người Việt mà cho cả người Đức.

Tối 25/12, tại khách sạn Park Inn, thủ đô Berlin, Công ty Thăng Long, chuyên về thực phẩm, nhà hàng của người Việt ở Đức, tổ chức kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển, đồng thời vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Long, Giám đốc Công ty Thăng Long, khẳng định tiếp tục nỗ lực đóng góp vào sự gắn kết cộng đồng cũng như các hoạt động hướng về quê hương đất nước, như tổ chức các đợt quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, nạn nhân chất độc da cam và các chiến sĩ bảo vệ biển đảo. Đại sứ Việt Nam tại Đức Nguyễn Thị Hoàng Anh nêu rõ sự phát triển của Công ty Thăng Long không chỉ giúp tạo công ăn việc làm cho người Việt mà cho cả người Đức, điều này góp phần vào tăng cường sự gắn bó, tình đoàn kết giữa nhân dân hai nước, đồng thời giúp người Việt hội nhập tốt hơn vào xã hội sở tại.

Công ty Thăng Long hiện có hơn 30 cửa hàng trên khắp nước Đức và một số nước Đông-Tây Âu. Thông qua hoạt động của mình, Công ty Thăng Long đã góp phần vào quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam và châu Á tới bạn bè quốc tế.



Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác