(VOV5) - Với việc quảng bá qua kênh truyền hình quốc tế CNN, Sở Du lịch Thành phố mong muốn sẽ tiếp tục thu hút ngày càng nhiều du khách nước ngoài quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh.
Kênh truyền hình quốc tế CNN chính thức phát sóng video quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 12- 29/12.
TP.HCM lần đầu tiên quảng bá du lịch trên kênh truyền hình CNN. Ảnh chụp màn hình: VOV |
Hai video quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Welcome to Ho Chi Minh City” và “Ho Chi Minh City – Vibrant City” được phát trong các khung giờ vàng trên CNN tại các khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Bắc Mỹ. Các video giới thiệu du lịch thành phố với nhiều góc nhìn, các sự kiện và lễ hội đa sắc màu, ẩm thực đặc sắc.
Cùng với những sản phẩm du lịch mới lạ, video nhằm truyền cảm hứng để du khách “xách balo lên và đi”, tận mắt ngắm nhìn, trải nghiệm sức sống của một đô thị trẻ trung, sống động, thân thiện, hứng khởi và luôn hướng về tương lai.
Với việc quảng bá qua kênh truyền hình quốc tế CNN, Sở Du lịch Thành phố mong muốn sẽ tiếp tục thu hút ngày càng nhiều du khách nước ngoài quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh.