(VOV5) - Chương trình “Roadshow” mới đây giới thiệu và quảng bá du lịch Việt Nam tại thủ đô Jakarta của Indonesia.
Các nhân viên Công ty du lịch Viêt Nam giới thiệu sản phẩm du lịch cho khách hàng Indonesia. Ảnh: Hải Ngọc - TTXVN
|
Tối 3/5, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam, Cơ quan đại diện Thương vụ Việt Nam tại Indonesia tổ chức chương trình “Roadshow” giới thiệu và quảng bá du lịch Việt Nam tại thủ đô Jakarta của Indonesia.
Chương trình với tên gọi "Ấn tượng Việt Nam" đã cung cấp tới các người dân và các công ty lữ hành Indonesia nhiều thông tin về du lịch Việt Nam như các điểm đến hấp dẫn, độc đáo. Năm nay, các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam mang đến những sản phẩm du lịch độc đáo với những điểm nhấn mới lạ như tour đi Sapa, cầu Vàng tại Đà Nẵng hay đồi cát tại Mũi Né…. Khách du lịch Indonesia rất ấn tượng và quan tâm đến những điểm đến này và bày tỏ hy vọng Việt Nam sẽ sớm triển khai thêm một số đường bay thẳng từ Jakarta đến các điểm du lịch để khách du lịch đi lại thuận tiện hơn.
Indonesia là quốc gia đông dân với hơn 260 triệu người và khoảng cách địa lý không quá xa Việt Nam. Mức thu nhập của người dân Indonesia hiện nay tương đối cao, do vậy Indonesia được xác định là một thị trường tiềm năng đối với ngành du lịch của Việt Nam. Chỉ tính riêng 4 tháng đầu năm 2019, khách du lịch Indonesia đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm 2018.