Chiến lược phát triển phát thanh trong giai đoạn mới

(VOV5) - Hôm nay, trong khuôn khổ Hội nghị Phát thanh châu Á, diễn ra các phiên họp cuối cùng với các chủ đề  về truyền thông chính thống và những phóng viên công dân cũng như vấn đề quảng cáo trên phát thanh.

Chiến lược phát triển phát thanh trong giai đoạn mới  - ảnh 1
Các đại biểu tại Hội nghị


Trước đó, chiều 30/7,  hai phiên họp thu hút sự quan tâm của các đại biểu là xác định chiến lược chung cho phát thanh trong kỷ nguyên mới và cơ hội phát triển của phát thanh cộng đồng trong thời đại phát thanh số. Các đại biểu nhất trí cho rằng mỗi đài phát thanh đều có chiến lược riêng để phát triển nhưng nhìn chung có 4 lĩnh vực trọng điểm. Đó là nâng cao chất lượng nội dung, tăng cường tính tương tác với khán giả thông qua mọi phương tiện truyền thông, tạo sức hấp dẫn bằng sự giao lưu giữa khán giả với người nổi tiếng và các chính sách quản lý thúc đẩy sự sáng tạo./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác