(VOV5)- Sáng 30/5, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Ban Quản lý Chương trình Phát triển năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (Chương trình ESRT) tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam năm 2013.
Hội nghị tổng kết, đánh giá công tác xúc tiến du lịch từ năm 2000 đến nay; đề ra các sáng kiến, giải pháp cơ chế chính sách huy động các hoạt động xúc tiến du lịch nhằm nâng cao hiệu quả, tính chuyên nghiệp của hoạt động xúc tiến du lịch.
Ảnh minh họa
Các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung thảo luận định hướng, nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp cho hoạt động xúc tiến du lịch đến năm 2020; phổ biến để xuất chiến lược Marketing du lịch Việt Nam và kế hoạch hành động Marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2013 – 2015 của chuyên gia chương trình ESRT. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch của các địa phương, chia sẻ kinh nghiệm tăng cường hoạt động Marketing của các doanh nghiệp du lịch lớn.
Hội nghị chuyên đề về công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam năm 2013
Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng chính thức khai trương, giới thiệu website xúc tiến du lịch cũng như ứng dụng markieting điện tử (E-Marketing)./.