Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế

(VOV5) - Ngày 15/9, tại thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Bộ Y tế tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” khu vực miền Trung, Tây Nguyên.


Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế  - ảnh 1
Ảnh:hanoimoi.com.vn



Hội nghị nhằm tiếp tục quán triệt, hướng dẫn Sở Y tế các tỉnh, thành phố, các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh về những nội dung cần thực hiện để đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh; tổ chức ký cam kết thực hiện theo quy định; góp ý vào bộ Tài liệu tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử. Theo Bộ Y tế, các nội dung thực hiện Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh", gồm: Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp với người bệnh cho cán bộ y tế; triển khai bộ phận chăm sóc khách hàng gắn với nhiệm vụ truyền thông, giáo dục sức khỏe, tập trung tại khoa Khám bệnh… Cùng với đó, các cơ sở y tế xây dựng phong cách, thái độ, phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực theo phương châm “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo.

Phản hồi

Các tin/bài khác