(VOV5) - Hôm qua, tại Berlin (Đức), khai mạc Tuần lễ sản phẩm Việt Nam. Phát biểu khai mạc, ông Phranxơ Muylơ (Frans W. H. Muller), Tổng giám đốc tập đoàn Metro, nhấn mạnh những tiềm năng của sản phẩm hàng hóa và thị trường Việt Nam, nêu lên những thành công của Metro tại Việt Nam trong 10 năm qua. Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam năm 2002, tới nay, Metro đã mở được 17 cơ sở bán hàng tại Việt Nam và trong năm nay sẽ mở thêm 3 cơ sở mới, nâng tổng số cơ sở bán hàng lên 20 với tổng số vốn đầu tư lên tới 250 triệu euro. Ông Muylơ cũng bày tỏ tin tưởng nhiều hàng hóa của Việt Nam như cá tra, cá basa sẽ khẳng định vị thế của mình trên thị trường Đức và châu Âu.