(VOV5)- Từ ngày 3 - 7/8/2015, Tổng cục Du lịch phối hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình quảng bá, giới thiệu du lịch Việt Nam tại thành phố Surabaya và Thủ đô Jakarta (Indonesia).
|
Vịnh Hạ Long - ảnh minh họa |
Chương trình tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tiếp xúc, trao đổi thông tin, quảng bá hình ảnh tới các đối tác Indonesia, thu hút du khách Indonesia tới du lịch Việt Nam.
Chiến lược marketing Du lịch đến năm 2020 mà Việt Nam đang thực hiện xem Indonesia là thị trường du lịch quan trọng. Tuy số lượng khách Indonesia đi du lịch Việt Nam chưa nhiều, nhưng tương lai có nhiều điều kiện thuận lợi giúp phát triển nguồn khách từ thị trường này.