(VOV5) - Chương trình tập trung giới thiệu, cập nhật thông tin về những sản phẩm du lịch mới dành cho thị trường Hàn Quốc.
Đoàn công tác của thành phố Đà Nẵng do ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành uỷ, dẫn đầu, vừa có chuyến công tác xúc tiến đầu tư du lịch tại Hàn Quốc.
Đoàn công tác của thành phố Đà Nẵng tổ chức quảng bá, xúc tiến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: VOV |
Trong khuôn khổ chương trình, thành phố Đà Nẵng tổ chức quảng bá, xúc tiến du lịch tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc và phát động chiến dịch Enjoy Da Nang Again để thu hút khách Hàn Quốc quay trở lại Đà Nẵng.
Chương trình tập trung giới thiệu, cập nhật thông tin về những sản phẩm du lịch mới dành cho thị trường Hàn Quốc, đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tăng cường mở rộng và kết nối kinh doanh với các đối tác tại Hàn Quốc. Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, cho biết: “Thị trường Hàn Quốc trong năm 2023 đã chiếm tỷ lệ gần 50% số lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng và trong năm 2024 vẫn tiếp tục là thị trường chính của Đà Nẵng. Chúng tôi tập trung truyền thông về du lịch nghỉ dưỡng, golf, cưới, ẩm thực, Mice, Shopping; giới thiệu các sản phẩm như mới, ví dụ như du lịch về đêm, các chương trình, sự kiện của thành phố”.