(VOV5) - Ban Tổ chức còn trao các hạng mục gồm: Ấn phẩm quảng cáo tốt nhất, quảng cáo truyền thông tốt nhất, lễ hội, sự kiện tốt nhất
Tối 22/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong lễ bế mạc Diễn đàn Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO) lần thứ 8 năm 2018 diễn ra chương trình Trao Giải thưởng TPO với 10 hạng mục dành cho các cá nhân, tập thể là thành viên của Tổ chức TPO trong lĩnh vực du lịch. Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội đã vinh dự nhận được Giải thưởng Chiến dịch Marketing tốt nhất TPO năm nay.
Quang cảnh lễ trao giải. -Ảnh: VOV |
Ban Tổ chức còn trao các hạng mục gồm: Ấn phẩm quảng cáo tốt nhất, quảng cáo truyền thông tốt nhất, lễ hội, sự kiện tốt nhất, chiến dịch xúc tiến du lịch tốt nhất, Website tốt nhất, quản lý điểm đến tốt nhất, lãnh đạo ngành du lịch tốt nhất, chiến dịch PR tốt nhất. Trong đó, Giải thưởng lãnh đạo ngành du lịch tốt nhất đã thuộc về ông Datuk Tan Kok Liang, đến từ Malaysia và Giải thưởng Quản lý điểm đến tốt nhất thuộc về ông Kim Sangyeong, thành phố Tongyeong, Hàn Quốc.
Diễn đàn Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương TPO lần 8 năm 2018 diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động giao lưu, kết nối giữa các thành phố, doanh nghiệp các quốc gia là thành viên của TPO.
Với chủ đề “Du lịch thông minh”, Diễn đàn Tổ chức Xúc tiến Du lịch TPO gồm các hoạt động như: Chương trình gặp gỡ thương mại du lịch TPO mở rộng kết hợp với triển lãm du lịch thông minh; cuộc họp Ủy ban điều hành tổ chức TPO lần thứ 31; gặp gỡ giữa các thành phố thành viên TPO.