(VOV5) - Công tác tuyên truyền tập trung vào các hoạt động trước, trong và sau SEA Games 31.
Chương trình du lịch giới thiệu về Hà Nội tới các đoàn tham dự SEA Games 31 - Ảnh: baotintuc.vn |
Nhân sự kiện Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 – SEA Games 31, thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch quảng bá hình ảnh đất nước, truyền thống văn hóa, con người Việt Nam, Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế. Công tác tuyên truyền tập trung vào các hoạt động trước, trong và sau SEA Games 31. Trong đó, đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa của sự kiện SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam; công tác chuẩn bị tổ chức, đặc biệt là Lễ khai mạc và Lễ bế mạc SEA Games 31; đảm bảo côn tác phòng, chống dịch COVID-19. Cùng với đó, tuyên truyền công tác tuyển chọn, đào tạo lực lượng huấn luyện viên, vận động viên Hà Nội tham gia vào các đội tuyển quốc gia; các gương mặt huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu, vượt khó tập luyện và đạt thành tích cao...
Việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá hình ảnh Hà Nội - Việt Nam nhằm giới thiệu với bạn bè quốc tế về những thành tựu kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước; truyền thống văn hóa, tiềm năng kinh tế, du lịch; mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước trong khu vực và thế giới. Thông qua công tác tuyên truyền sẽ quảng bá rộng rãi tới tầng lớp nhân dân Thủ đô, du khách trong nước và bạn bè quốc tế về sự kiện SEA Games 31; đưa hình ảnh Thủ đô Hà Nội với bề dày truyền thống lịch sử, văn hiến và anh hùng, một Thủ đô hiện đại, văn minh, giàu bản sắc tới gần hơn với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế. Đồng thời, Hà Nội là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn” không chỉ của du khách bốn phương mà cả các nhà đầu tư trong và ngoài nước.