Sắp công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2019

(VOV5) - Trên cơ sở Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2019, xác định, thực hiện các giải pháp thiết thực, hiệu quả.

Bộ Nội vụ vừa ban hành Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2020 nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với người dân, tổ chức; góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, cải thiện môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp; nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia theo yêu cầu cải cách hành chính và phát triển kinh tế xã hội của Chính phủ.

Sắp công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2019 - ảnh 1 Ảnh minh họa

Đồng thời nghiên cứu, xây dựng phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ công của chính quyền các cấp của Chính phủ trong giai đoạn 2021 – 2030.

Dự kiến, trong tháng 4/2020, Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2019. Trên cơ sở Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2019, xác định, thực hiện các giải pháp thiết thực, hiệu quả nhằm đơn giản hóa thủ tục hành chính, tổ chức tốt hoạt động của Bộ phận “một cửa”, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công cho người dân, tổ chức.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác