(VOV5) - Kết quả khảo sát của Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) công bố ngày 29/1 cho biết đa số các công ty Hàn Quốc có kế hoạch mở rộng kinh doanh tại những thị trường nước ngoài mới nổi trong năm nay đã chọn Việt Nam là mục tiêu tốt nhất.
|
Dây chuyền sản xuất găng tay thể thao của công ty Komega-X (100% vốn Hàn Quốc) tại Khánh Hòa. Ảnh: TTXVN |
Theo KITA, trong số 537 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia khảo sát, 49% trả lời rằng họ có kế hoạch phát triển các doanh nghiệp của mình tại Việt Nam trong năm nay. Indonesia và Thái Lan là thị trường ưa thích thứ 2 và thứ 3 với lần lượt 37,4% và 30% số công ty lựa chọn./.