(VOV5) - Đây là cơ hội để các diễn giả, các cá nhân-doanh nghiệp trao đổi về tác động của công nghệ số tới mọi hoạt động sản xuất-kinh doanh.
Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày: 14/08 tại Hà Nội và 16/08 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, với chủ đề xuyên suốt là “Cá nhân hóa trải nghiệm”, diễn đàn sẽ quy tụ các diễn giả là đại diện các tổ chức hàng đầu của ngành thương mại điện tử và kinh tế số như: Facebook, Vinalink, Sapo, Cốc cốc…. thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số.
Đại diện đơn vị tổ chức và đơn vị hỗ trợ trao đổi với báo chí về Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. - Ảnh: VTV |
Đây cũng sẽ là cơ hội để các diễn giả, các cá nhân-doanh nghiệp quan tâm tới lĩnh vực này trao đổi về tác động của công nghệ số tới mọi hoạt động sản xuất-kinh doanh, đặc biệt là bàn luận về sự cần thiết phải thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng.
Lễ họp báo Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019. - Ảnh: thuonghieucongluan |
Ông Hà Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Vinalink, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), cho biết: “Doanh số thương mại điện tử năm 2018 gần 10 tỷ USD và tốc độ tăng trưởng gần 30%. Thương mại điện tử có tốc độ đang rất là lớn. Tất cả các ban, ngành, Chính phủ đều đang cố gắng điện tử hóa hết thì bản thân thương mại cũng phải nhanh chóng điện tử hóa. Và đối với thương mại điện tử thì có đặc điểm là Ma-két-tinh trải nghiệm sẽ giúp cho người ta gia tăng niềm tin và từ đó niềm tin mua hàng quay trở lại. Bởi trước nay chúng ta không mua-bán online nhiều vì thiếu niềm tin, chúng ta thường phải sờ tận tay, thử dùng mới tin. Cho nên nếu làm thương mại điện tử mà bỏ qua trải nghiệm của người dùng thì thất bại. Cần đẩy mạnh ma-két-tinh trải nghiệm để người dùng tin tưởng hơn, biết được doanh nghiệp nào thực sự uy tín để doanh nghiệp lớn mạnh hơn”.
Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 đặt mục tiêu thu hút sự tham gia của hơn 1200 tổ chức liên quan tới kinh doanh trực tuyến, trong đó có hơn 120 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến cùng các cá nhân quan tâm xu hướng “cá nhân hóa trải nghiệm”.