(VOV5) - Để quảng bá hơn nữa hình ảnh du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp du lịch cần chủ động và sáng tạo hơn nữa trong cách tiếp thị du lịch của mình.
Từ ngày 11-12/2, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Tel Aviv, Israel, diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế thường niên khu vực Điạ Trung Hải (IMTM) lần thứ 25.
Đại diện công ty TNHH Du lịch Joymark của Việt Nam đang trao đổi với khách hàng tại hội chợ.-Ảnh TTXVN |
Tham dự sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Israel Đỗ Minh Hùng cho biết: Israel là thị trường rất tiềm năng, đặc biệt người dân Israel rất có thiện cảm và ngày càng quan tâm đến Việt Nam như một điểm đến tiếp theo và các cơ quan sở tại cũng ủng hộ việc mở rộng hợp tác du lịch giữa hai nước. Theo Đại sứ Đỗ Minh Hùng, để quảng bá hơn nữa hình ảnh du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp du lịch cần chủ động và sáng tạo hơn nữa trong cách tiếp thị du lịch của mình.
Bên lề hội chợ, nhiều hội thảo chuyên đề và các chương trình dành cho các công ty du lịch cũng được tổ chức. Hội chợ năm nay đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 260 gian hàng.