(VOV5) - Các dòng điện thoại của Vsmart khá đa dạng về phân khúc và tính năng, được bán với giá hợp lý và cách tiếp cận khách hàng đa dạng.
Ảnh minh họa |
Tạp chí Forbes của Mỹ vừa gọi điện thoại Vsmart của Việt Nam do Tập đoàn Vingroup sản xuất là một “hiện tượng” trên thị trường viễn thông trong nước, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong bối cảnh hàng hóa xuất khẩu tại nhiều nước gặp khó khăn.
Bài báo viết: Các dòng điện thoại của Vsmart khá đa dạng về phân khúc và tính năng, được bán với giá hợp lý và cách tiếp cận khách hàng đa dạng. Tất cả những yếu tố đó của Vsmart đã khiến các thương hiệu điện thoại ngoại ở Việt Nam không còn đi trên “con đường bằng phẳng”.
Theo tìm hiểu của Forbes, Công ty phân tích và nghiên cứu số liệu Analyst cho biết, Vsmart đã tăng đáng kể thị phần khi chiếm 6% thị trường chung của năm 2019.