Hội thảo xây dựng chiến lược thương hiệu Du lịch Việt giai đoạn 2025-2030

(VOV5) -  Hôm nay (16/04), tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức hội thảo phổ biến chiến lược thương hiệu Du lịch Việt giai đoạn 2025-2030 hỗ trợ thúc đẩy phát triển sản phẩm và xúc tiến quảng bá du lịch có trọng tâm, trọng điểm. 


Phát biểu khai mạc hội thảo, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu cho biết Chiến lược phát triển thương hiệu Du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 xác định rõ quan điểm, mục tiêu cũng như định hướng, lộ trình, giải pháp và khung kế hoạch hành động cụ thể, đảm bảo cho công tác quản lý và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp, đồng bộ, có tính cạnh tranh, dài hạn và bền vững. Việt Nam phấn đấu đến năm 2025 sẽ phát triển được thương hiệu du lịch mang tính quốc gia, cạnh tranh được với khu vực và thế giới, được nhận diện một cách tích cực, rộng rãi tại các thị trường mục tiêu. Thời gian tới, Việt Nam cũng sẽ tập trung phát triển một số thương hiệu điểm đến du lịch điểm đến nổi bật, chất lượng cao. Cụ thể, về du lịch văn hóa: Hà Nội, Hội An. Du lịch biển đảo là: Hạ Long, Phú Quốc, Nam Trung Bộ; Du lịch thiên nhiên: Miền núi Phía Bắc; Phong Nha – Kẻ Bàng, Đồng bằng Sông Cửu Long

Phản hồi

Các tin/bài khác