Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 tại Singapore
(VOV5) - Triển lãm mang đến nhiều sản phẩm của Việt Nam với chất lượng cao sẽ là cơ hội để các nhà nhập khẩu Singapore khai phá các quan hệ đối tác mới.
Đại sứ Việt Nam tại Singapore Mai Phước Dũng phát biểu tại Lễ khai mạc - Ảnh: Lê Dương/TTXVN |
Ngày 23/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại và Thương vụ Việt Nam tại Singapore) khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 - Triển lãm hybrid các sản phẩm thực phẩm chế biến và Halal”.
Sự kiện diễn ra tại nhà triển lãm SATS-APC, sân bay Changi, Singapore. Phát biểu trực tuyến tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: Sự kiện này sẽ “là dấu mốc quan trọng của hợp tác thương mại nông nghiệp thực phẩm giữa Việt Nam và Singapore, là tiền đề khẳng định cho tinh thần hợp tác của Bản ghi nhớ dự kiến sẽ được Bộ Công Thương hai nước ký kết trong thời gian tới. Trong bối cảnh dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, lãnh đạo và doanh nghiệp hai nước đều có chung mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại nông nghiệp để đảm bảo ổn định chuỗi cung ứng và an ninh lương thực cho người dân hai nước.
Giới thiệu các sản phẩm mới của Việt Nam tới các doanh nghiệp Singapore - Ảnh: Lê Dương/TTXVN |
Đại diện Bộ Công Thương Singapore cho rằng: Triển lãm mang đến nhiều sản phẩm đa dạng của Việt Nam với chất lượng cao sẽ là cơ hội để các nhà nhập khẩu Singapore dễ dàng kết nối và khai phá các quan hệ đối tác mới với các nhà sản xuất từ Việt Nam.