(VOV5) - Với quy mô 200 gian hàng và diễn ra từ ngày 26/12 đến ngày 28/12/2020, hội chợ thu hút khoảng 5000 lượt khách hàng ở các thị trường truyền thống Mỹ, châu Âu, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc..
Lần đầu tiên, Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Vietcraft) tổ chức không gian hội chợ ảo Lifestyle Vietnam. Đây là hội chợ lĩnh vực trang trí và quà tặng đầu tiên của Việt Nam và thế giới áp dụng công nghệ video 360, công nghệ thực tế ảo tăng cường và trí tuệ nhân tạo.
Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trên nền tảng số. - Ảnh: congthuong.vn |
Với quy mô 200 gian hàng và diễn ra từ ngày 26/12 đến ngày 28/12/2020, hội chợ thu hút khoảng 5000 lượt khách hàng ở các thị trường truyền thống Mỹ, châu Âu, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc... tham gia giao dịch. Khách hàng có thể truy cập vào không gian hội chợ qua đường link: http://lifestylevietnam.com.
Hội chợ Lifestyle Vietnam thu hút khách quốc tế tìm hiểu về sản phẩm thủ công. - Ảnh: Ban Tổ chức. |
Không gian hội chợ không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam.
Vietcraft là đơn vị chủ trì tổ chức hội chợ quốc tế hàng trang trí nội thất và quà tặng Việt Nam (Lifestyle Vietnam), được tổ chức thường niên vào tháng 4 hàng năm. Tuy nhiên, do sự xuất hiện của đại dịch COVID-19, nên năm nay Vietcraft tổ chức hội chợ ảo Lifestyle Vietnam 2020. Năm 2021, dự kiến Vietcraft tiếp tục tổ chức hội chợ ảo Lifestyle Vietnam vào tháng 4 và tháng 10.