(VOV5) - Sự kiện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu online ngày một tăng của doanh nghiệp Việt.
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết sẽ phối hợp cùng Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới với chủ đề “Tinh hoa Châu Á, Bứt phá toàn cầu”.
Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới với chủ đề “Tinh hoa Châu Á, Bứt phá toàn cầu”. Nguồn: Bộ Công Thương |
Sự kiện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu online ngày một tăng của doanh nghiệp Việt và thúc đẩy nắm bắt cơ hội từ thương mại điện tử xuyên biên giới.
Sự kiện được tổ chức tại Hà Nội vào ngày mai (7/6) và Thành phố Hồ Chí Minh ngày 9/6, với chuỗi hoạt động gồm: hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới; cập nhật các thông tin mới nhất về ngành thương mại điện tử, kết nối các nhà cung cấp dịch vụ (14 nhà cung cấp) đến từ 5 danh mục dịch vụ khác nhau và sự góp mặt của các nhà bán hàng thành công của Amazon.
Trong khuôn khổ Hội nghị, sẽ diễn ra Triển lãm các nhà cung cấp dịch vụ ngành thương mại điện tử xuyên biên giới với sự tham gia của các nhà cũng cấp dịch vụ từ 10 danh mục dịch vụ quan trọng quyết định sự thành công của xuất khẩu trực tuyến; chuỗi toạ đàm của những nhà bán lẻ hàng đầu châu Á chia sẻ kinh nghiệm và các bài học thực tế từ các đối tác bán hàng thành công của Amazon đến từ Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam.