(VOV5) - Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 gồm chuỗi các sự kiện trong tháng 11 tại hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại.
Tiếp nối thành công của năm 2022, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được tổ chức từ ngày 27/10 đến 30/11 tại các Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, điểm bán hàng của các doanh nghiệp tại Hà Nội.
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được tổ chức từ ngày 27/10 đến 30/11 tại các Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, điểm bán hàng của các doanh nghiệp tại Hà Nội. Ảnh minh họa: TTXVN |
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 gồm chuỗi các sự kiện trong tháng 11 tại hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%. Các chuỗi sự kiện nổi bật trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023, như: Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival (27 - 29/10, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm); sự kiện “Ngày vàng giá shock” (11 - 12/11) với sự tham gia của 50 điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn, như: Mediamart, BRGmart, BigC, Pico, Saigon Co.opmart; sự kiện “HaNoi Online shopping Festival” (24 - 30/11) với các hoạt động mua sắm trực tuyến, khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt của nhiều doanh nghiệp, website thương mại điện tử.
Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết: “Tháng Khuyến mại Hà Nội là cơ hội để cho các doanh nghiệp tri ân khách hàng cũng như chuẩn bị sản phẩm hàng hóa để cạnh tranh trên thị trường nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất, giá hợp lý nhất, phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn. Sở Công thương Hà Nội cũng đã tiếp nhận chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp ở trên địa bàn thành phố Hà Nội để có những chương trình phục vụ nhu cầu của người dân, không riêng gì mặt hàng lương thực thực phẩm mà kể cả những hàng may mặc, hàng điện máy, điện tử, điện lạnh phục vụ nhu cầu của người dân...”.
Tháng khuyến mại là sự kiện giảm giá quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 hằng năm nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, từ đó, góp phần tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, thông qua các sự kiện diễn ra trong Tháng khuyến mại, các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, bán lẻ kết nối với nhau để hình thành chuỗi giá trị mang đến nhiều ưu đãi hơn cho người tiêu dùng và cùng nhau phát triển bền vững trong tương lai.