(VOV5) - Mở đầu cho kế hoạch này là chương trình tiếp thị gừng đông lạnh Việt Nam thông qua các kênh truyền thông.
Sau thành công của chương trình xúc tiến thương mại cho trái sầu riêng Việt Nam tại Australia trong các năm 2019 và 2020, Thương vụ Việt Nam tại Australia đang xúc tiến kế hoạch quảng bá, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy gia tăng kim ngạch các mặt hàng nông sản chế biến khác của Việt Nam tại thị trường "xứ Chuột túi".
Phân loại sản phẩm cà rốt xuất khẩu. Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN |
Hiện Thương vụ đã bắt đầu triển khai rộng rãi một số hoạt động tiếp thị tại những khu vực tập trung đông người dân châu Á và sẽ xem xét để mở rộng quy mô hơn nữa trong thời gian tới. Mở đầu cho kế hoạch này là chương trình tiếp thị gừng đông lạnh Việt Nam thông qua các kênh truyền thông xã hội, website, phát tờ rơi tại cửa hàng, nhà hàng và quảng cáo tại các sự kiện thể thao, vui chơi giải trí có đông người tham dự.
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, trong ba tháng đầu năm 2021, xuất khẩu nông sản rau quả từ Việt Nam sang Australia đã có mức tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ năm trước, đạt kim ngạch hơn 19 triệu USD