Tổ chức nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

(VOV5) - Từ nay đến ngày 04/10, Tổng cục Du lịch chủ trì tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm du lịch Tây Nam Bộ với sự tham gia của các đơn vị lữ hành miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam. 

Thời gian tới, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) sẽ tổ chức một số hoạt động quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam tới du khách trong nước và quốc tế.

Cụ thể, Tổng cục sẽ tổ chức Chương trình phát động thị trường Trung Quốc tại thành phố Nam Ninh (Quảng Tây) và Thâm Quyến (Quảng Đông) từ ngày 22-27/10. Đây là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2018, nhằm giới thiệu sản phẩm du lịch Việt Nam, đồng thời khai thác phát triển thị trường khách du lịch đến Việt Nam thông qua cửa khẩu quốc tế đường bộ.  

Tổ chức nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam - ảnh 1

Vẻ đẹp vịnh Hạ Long. Ảnh: Zing.vn 

Bên cạnh đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức phê duyệt Đề án tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (Vietnam International Travel Mart – VITM) nhằm đưa Hội chợ trở thành sự kiện du lịch quốc gia và quốc tế quan trọng. Hội chợ sẽ được tổ chức thường niên vào tháng 4 hàng năm, bắt đầu từ năm 2020, góp phần tạo cơ hội cho các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh.

Từ nay đến ngày 04/10, Tổng cục Du lịch chủ trì tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm du lịch Tây Nam Bộ với sự tham gia của các đơn vị lữ hành miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam. Trong khuôn khổ chuyến khảo sát, Tổng cục Du lịch chủ trì tọa đàm, trao đổi về tiềm năng, lợi thế, hướng phát triển sản phẩm du lịch của vùng để các doanh nghiệp lữ hành sẽ xây dựng tour du lịch đưa khách đến miền Tây Nam Bộ.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác