(VOV5) -Xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Tối 20/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tôn vinh. Tới dự Lễ công bố có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Thế Kỷ, cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành Trung ương, các tổ chức xúc tiến thương mại…
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại lễ công bố. Ảnh: VGP/Nhật Bắc |
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp thương hiệu Quốc gia vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu, đóng góp vào phát triển thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Hiện doanh nghiệp đã từng bước ứng dụng công nghệ cao 4.0 và khoa học quản trị để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm phù hợp với mục tiêu của chương trình, là hướng tới xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa dịch vụ và đa dạng, phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm Việt Nam trên thị trường Việt Nam và quốc tế trong quá trình hội nhập và xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong”.