(VOV5) - Các doanh nghiệp du lịch, kinh doanh khách sạn của hai nước đã trao đổi kinh nghiệm, lợi thế và chiến lược thu hút khách của mỗi bên, cũng như tìm kiếm những đối tác mới để cùng phát triển trong thời gian tới.
Ngày 17/8, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tới người dân Australia.
Kể từ năm 2012, đây là lần thứ 3 Tổng cục Du lịch Việt Nam chọn thành phố Sydney là mục tiêu trọng điểm nhằm quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người cũng như những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam tới những người bạn ở “xứ sở Chuột túi”.
Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục du lịch Ngô Hoài Chung phát biểu tại chương trình. (Ảnh: Tổng cục du lịch Việt Nam)
|
Phát biểu tại buổi quảng bá, ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam nêu bật những lợi thế của du lịch Việt Nam, là đất nước hoà bình, có tài nguyên du lịch phong phú, con người thân thiện và mến khách…
Ông Ngô Hoài Chung nhấn mạnh mặc dù Việt Nam và Australia cách xa về địa lý, trong suốt 44 năm qua, quan hệ ngoại giao hai nước không ngừng phát triển và củng cố, giao lưu văn hóa, nhân dân giữa hai nước luôn được Chính phủ hai nước quan tâm thúc đẩy...
Ảnh: Tổng cục du lịch Việt Nam |
Tại buổi quảng bá, các doanh nghiệp du lịch, kinh doanh khách sạn của hai nước đã trao đổi kinh nghiệm, lợi thế và chiến lược thu hút khách của mỗi bên, cũng như tìm kiếm những đối tác mới để cùng phát triển trong thời gian tới.