(VOV5) - Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh và cơ hội xuất khẩu tại thị trường Anh và châu Âu.
Các mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ của Việt Nam được trưng bày tại Hội chợ -. Ảnh: Vietnam+ |
14 doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu các sản phẩm đa dạng từ nông sản, hàng thủ công, hàng nội ngoại thất, tới các sản phẩm du lịch và dịch vụ khu công nghiệp tại hội chợ lớn nhất thế giới dành cho các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến "White Label World Expo London 2022".
Diễn ra trong hai ngày 2-3/3 tại Trung tâm hội trợ triển lãm Excel ở London, Vương quốc Anh, White Label World Expo 2022 thu hút sự tham gia của 500 doanh nghiệp và 7.000 khách tham quan, là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh và cơ hội xuất khẩu tại thị trường Anh và châu Âu.
Gian hàng Việt Nam tại hội chợ, với các sản phẩm đa dạng như cà phê, hạt điều, trái cây sấy, hàng mây tre, thủ công mỹ nghệ… thu hút rất nhiều doanh nghiệp và khách tham quan.
Tại hội chợ thương mại toàn cầu này, các doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh đã ký 3 thoả thuận hợp tác kinh tế chiến lược với tổng trị giá 300 triệu bảng.