(VOV5) - Tập đoàn dược mỹ phẩm Phan An Group phát triển từ một doanh nghiệp khởi nghiệp.
Được thành lập năm 2014, sau đó bị ảnh hưởng rất lớn do Đại dịch Covid -19, Phan An Group đã áp dụng triệt để công nghệ thông tin, mạng xã hội để phát triển công ty, quảng bá thương hiệu và kết nối với khách hàng.
Với sự nhanh nhạy từ các thành viên sáng lập ở độ tuổi rất trẻ, sử dụng thành thạo công nghệ thông tin và tận dụng tốt nền tảng số, Phan An Group đã nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, từng bước mở rộng thị trường trong nước, vươn ra thị trường quốc tế.
Phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam tọa đàm cùng các thành viên chủ chốt, sáng lập Phan An Group để nghe chia sẻ về quá trình phát triển doanh nghiệp gắn với việc áp dụng chuyển đổi số ở Việt Nam.