(VOV5) - Các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức là chìa khóa để dịch bệnh không còn cơ hội lây lan, đúng với mục đích Việt Nam hướng tới khi thực hiện giãn cách xã hội.
Ngày 6/5, thông tin từ Ban Tổ chức Chương trình #SocialForGoodVN cho biết, sau 2 tuần thực hiện, chương trình #SocialForGoodVN (nằm trong chiến dịch “Facebook vì Việt Nam”) do Facebook và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng các nghệ sĩ Việt, các đối tác và doanh nghiệp trong nước phối hợp tổ chức, kêu gọi ủng hộ được hơn 10 tỷ đồng gồm tiền mặt và hiện vật, nhằm hỗ trợ cho đội ngũ cán bộ y tế, người mắc, đang được cách ly để phòng ngừa và kiểm soát dịch COVID -19.
Poster của chương trình- Ảnh TTXVN |
Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Thị Xuân Thu khẳng định những đóng góp này không chỉ hỗ trợ các y, bác sĩ về điều kiện vật chất, trang thiết bị y tế mà còn giúp đẩy mạnh các hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong cộng đồng.
Đặc biệt, các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức là chìa khóa để dịch bệnh không còn cơ hội lây lan, đúng với mục đích Việt Nam hướng tới khi thực hiện giãn cách xã hội.