(VOV5) - Đà Nẵng nhớ Bạn - Danang Miss You" là chiến dịch được thực hiện tại giai đoạn thứ 2 trong 3 giai đoạn truyền thông phục hồi du lịch sau dịch bệnh Covid-19
Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch Đà Nẵng vừa phát hành MV "Đà Nẵng nhớ bạn" với mong muốn lan tỏa và gắn kết hàng triệu du khách đã ghé thăm thành phố, và yêu mến vùng đất, con người nơi đây. Đồng thời, Đà Nẵng cũng sẵn sàng chào đón du khách trở lại trong không khí chào đón năm mới.
Thông qua MV “Đà Nẵng nhớ Bạn – Danang Miss You”, Đà Nẵng mong muốn lan tỏa hơn nữa hình ảnh một thành phố thân thiện, an toàn đến du khách trong và ngoài nước. - Ảnh:: danang.gov.vn |
"Đà Nẵng nhớ Bạn - Danang Miss You" là chiến dịch được thực hiện tại giai đoạn thứ 2 trong 3 giai đoạn truyền thông phục hồi du lịch sau dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng. Trong đó, giai đoạn 1 đã được triển khai trong thời gian cả thành phố tập trung phòng chống dịch Covid-19 tái bùng phát. Giai đoạn 2 được thực hiện từ cuối tháng 9 đến tháng 10, khi tình hình dịch bệnh đã kiểm soát. Giai đoạn 3 là giai đoạn du khách quay trở lại với những chương trình kích cầu cùng lễ hội, sự kiện hoành tráng dịp cuối năm và đón chào năm mới 2021. Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi mong muốn gửi đến những tình cảm thật là chân thành của thành phố Đà Nẵng đến với du khách và rất mong muốn họ quay trở lại; mong muốn rằng hình ảnh du lịch của thành phố Đà Nẵng luôn luôn nằm trong tiềm thức của khách du lịch: Đà Nẵng là một điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách.
Thông qua MV “Đà Nẵng nhớ Bạn – Danang Miss You”, với ca từ đơn giản, mộc mạc và tình cảm cùng những cảnh quay thân thương, Đà Nẵng mong muốn lan tỏa hơn nữa hình ảnh một thành phố thân thiện, an toàn đến du khách trong và ngoài nước.