Khuyến khích trẻ em sáng tạo thông qua Chiến dịch “Winning Indoors”

(VOV5) - Chiến dịch nhằm giúp các gia đình vui vẻ và khỏe mạnh trong thời gian ở nhà với việc tập hợp các ý tưởng trò chơi trong nhà do thanh thiếu niên

Ngày 20/8, Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) cùng sự hỗ trợ của Đại sứ quán Australia tại Việt Nam đã phát động một chiến dịch mang tên “Winning Indoors” dành cho trẻ em và gia đình.

Khuyến khích trẻ em sáng tạo thông qua Chiến dịch “Winning Indoors” - ảnh 1 Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) cùng sự hỗ trợ của Đại sứ quán Australia tại Việt Nam phát động chiến dịch “Winning Indoors” dành cho trẻ em và gia đình. (Nguồn: unicef.org)

Chiến dịch nhằm giúp các gia đình vui vẻ và khỏe mạnh trong thời gian ở nhà với việc tập hợp các ý tưởng trò chơi trong nhà do thanh thiếu niên tạo ra và được chia sẻ trên một website thiết kế cho trẻ em. Chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội sẽ khuyến khích trẻ em sáng tạo ra các trò chơi trong nhà và gửi ý tưởng để các trò chơi được đăng tải trên website.

Thông qua phương pháp tiếp cận có sự tham gia của cộng đồng, Ban Tổ chức Chiến dịch “Winning Indoors” mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam tích cực hoạt động thể chất trong nhà cùng gia đình, vì sức khỏe của mình đồng thời ngăn chặn sự lây lan dịch COVID-19.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác