HanoPro: điển hình của một doanh nghiệp Việt thành công trong ngành công nghiệp phụ trợ

(VOV5) - Công ty TNHH HanoPro là điển hình của một doanh nghiệp Việt thành công trong việc xây dựng những giá trị khác biệt trong ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng.

Là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu băng dính lớn nhất Việt Nam, Công ty TNHH HanoPro đang là điển hình của một doanh nghiệp Việt đã thành công trong việc xây dựng những giá trị khác biệt trong ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung, luôn nỗ lực chinh phục người tiêu dùng.

Nghe âm thanh bài viết tại đây:
Thành lập từ năm 2002, Công ty TNHH HanoPro ngày càng khẳng định chỗ đứng trong thị trường ngành đóng gói Việt Nam và mở rộng xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Với quy mô, diện tích nhà xưởng và văn phòng 25.000m2 với nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước, HanoPro chuyên sản xuất và kinh doanh các loại băng dính, bao bì nhựa, túi PE, PP, HDPE, màng chít PE Pallet, thùng carton, hạt chống ẩm…, trong đó băng dính là sản phẩm chủ lực.

HanoPro: điển hình của một doanh nghiệp Việt thành công trong ngành công nghiệp phụ trợ  - ảnh 1Một góc nhà máy Hanopro - Ảnh: Trần Thanh Giang

Băng dính HanoPro có đến hàng trăm chủng loại khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu cả về số lượng và chất lượng với khách hàng một cách toàn diện, với ; mục tiêu hướng đến các nhà máy vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), các tập đoàn lớn. Trước đây, họ phải nhập khẩu băng dính từ nước ngoài về, thì nay Hanopro hoàn toàn có thể cung cấp và thay thế các nguồn hàng đó với thời gian giao hàng nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, sản phẩm "băng dính che sơn 4AU" của Hanopro, sản phẩm từng được vinh danh top 1 trong Chương trình "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023, đã chiếm lĩnh thị trường.

Ông Đỗ Văn Quân, Trưởng phòng kinh doanh Công ty TNHH HanoPro, cho biết: "Sản phẩm băng dính che phủ 4AU là dòng sản phẩm chuyên phục vụ cho ngành sửa chữa ô tô. Hiện nay, chúng tôi chiếm khoảng 70% thị phần trong ngành này. Với những đặc tính nổi trội như dính, dai, mềm, không để lại keo sau khi quá trình sử dụng và đặc biệt là giá thành rất cạnh tranh so với những cái dòng sản phẩm cùng loại đang nhập khẩu từ nước ngoài".

Tại thị trường trong nước, HanoPro hiện đang cung cấp sản phẩm đóng gói cho hơn 5000 khách hàng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như: Samsung, Yamaha, Toto, Orion, Honda, Sumitomo, Hyundai, LG… Còn với thị trường xuất khẩu, HanoPro là đơn vị tiên phong đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu băng dính, màng PE đi các nước, như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hy Lạp, Singapore, Senagal, Pháp, Nigeria…

HanoPro không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm kiếm cách tiếp cận mới, áp dụng những công nghệ máy móc hiện đại, liên tục theo đuổi việc tinh gọn, hoàn thiện, làm chủ những công đoạn sản xuất. Với tổng số 290 lao động trong đó lao động trẻ chiếm hơn 50% số lượng lao động trực tiếp tham gia sản xuất, hầu hết các lao động được đào tạo bài bản. Lập trình, vận hành máy móc là đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật được đào tạo tại nước ngoài. Sau mỗi công đoạn sản xuất là quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Hệ thống quản lý về chất lượng của công ty đã được Tổ chức quốc tế BVQA (Tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu thế giới) chứng nhận và cấp bằng theo tiêu chuẩn mới nhất, tiêu chuẩn ISO 9001 2008; chứng chỉ xác nhận công ty đã tuân thủ với các yêu cầu của tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chi tiết trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại băng dính, màng PE, kinh doanh các sản phẩm bìa carton, trang thiết bị bảo hộ lao động…

HanoPro: điển hình của một doanh nghiệp Việt thành công trong ngành công nghiệp phụ trợ  - ảnh 2Ông Tạ Đức Sơn, giám đốc Công ty TNHH Hanopro Việt Nam. Ảnh: Tư liệu NVCC

Với khẩu hiệu “trung thực, uy tín, chính xác, tận tâm, trách nhiệm”, ông Tạ Đức Sơn, Giám đốc Công ty TNHH HanoPro, khẳng định: "Định hướng công ty trong thời gian tới là tập trung tối đa phát triển thị trường quốc tế, đây là thị trường tiềm năng. Ngoài ra, công ty cũng tập trung vào thị trường nội địa, hưởng ứng Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Để làm được điều này, công ty sẽ tập trung hơn nữa về con người, về máy móc, công nghệ. Khi mà nắm giữ được hai cái yếu tố là giá cả và chất lượng thì công ty sẽ giữ được khách hàng lâu hơn, được khách hàng tin dùng nhiều hơn".

Trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ, sự tăng trưởng trong bán hàng trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (mô hình B2C) đã tạo ra những thách thức đáng kể cho các doanh nghiệp và dịch vụ "truyền thống", HanoPro vẫn luôn được khách hàng lựa chọn. Bởi, HanoPro đã có sự chuẩn bị và thích ứng cao trong những năm qua, luôn đa dạng hoá hệ sinh thái sản phẩm, cung cấp hàng hoá đến tận người tiêu dùng cuối cùng.

Công ty TNHH HanoPro là điển hình của một doanh nghiệp Việt thành công trong việc xây dựng những giá trị khác biệt trong ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung, luôn luôn nỗ lực trong việc chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước. HanoPro đã nhận được nhiều bằng khen, giải thưởng uy tín, như: Top 1 chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023 và đang tiếp tục khẳng định giá trị của sản phẩm, lan tỏa thương hiệu Việt.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác