(VOV5) - Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã có 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động, tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là hơn 247.000 sản phẩm.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết: Sau 60 giờ diễn ra Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”, nằm trong sự kiện Online Friday 2020 với chủ đề "Siêu sao siêu sale", diễn ra từ 0h ngày 4/12 đến 12h ngày 6/12, các phản hồi của người tiêu dùng, của các doanh nghiệp, chương trình Online Friday 2020 đã thu được những kết quả tích cực.
Online Friday 2020 với chủ đề "Siêu sao siêu sale", diễn ra từ 0h ngày 4/12 đến 12h ngày 6/12. –Ảnh: baotintuc.vn |
Theo đó, riêng chương trình Voucher Mua sắm Việt Nam áp dụng toàn quốc trên 52 website, sàn thương mại điện tử trong 60 giờ đã ghi nhận trên 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm. Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã có 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động, tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là hơn 247.000 sản phẩm.
Sự kiện MegaStream kích hoạt ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam đã có trên 4,9 triệu lượt xem và tương tác trong 4 giờ, từ 20h00 - 24h00 ngày 3/12. Ngày hội là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam, nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.