(VOV5) - Theo khảo sát của đơn vị này, có 62% người xem CNN được phỏng vấn biết về chiến dịch quảng bá du lịch Hà Nội.
Chùa Trấn Quốc - Hà Nội. Ảnh: Mỹ Trà/VOV5 |
Chiến dịch quảng bá hình ảnh Hà Nội trên Mạng tin tức truyền hình cáp CNN đạt được tín hiệu tốt.
Bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao CNN quốc tế khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cho biết lần đầu tiên Hà Nội thực hiện chiến dịch truyền thông lớn trên kênh truyền hình quốc tế CNN, do vậy giai đoạn 2017 – 2018 là giai đoạn khám phá, CNN sẽ giới thiệu Hà Nội ra thế giới với những góc nhìn khác nhau của những người dân sống ở Hà Nội và kể những câu chuyện trên kênh truyền hình CNN: “Năm 2018, CNN sẽ triển khai phát quảng bá du lịch Hà Nội tầm 30 giây. Đây là video thứ 3 mới sản xuất xong cùng 2 phim đã sản xuất trong năm 2017. Ngoài ra, những nội dung về báo chí là công việc kể qua hình thức video thì CNN đang định hướng làm chương trình điểm đến Hà Nội và sẽ phát sóng vào khoảng tháng 6/2018. Còn chương trình tháng 6 năm nay thì dự kiến có góc nhìn về nghệ thuật sẽ nói về các làng nghề, các nghệ nhân. Đó là toàn bộ các chương trình mà CNN sẽ làm cho thủ đô Hà Nội trong năm 2018.”
Năm 2017, Sở Du lịch Hà Nội đã triển khai chương trình hợp tác với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN quảng bá về thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế tại 4 khu vực: châu Á – Thái Bình Dương, Nam Á, Bắc Mỹ, châu Âu và Trung Đông. Các chương trình này đều thu hút quan tâm và đánh giá tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế.