(VOV5) - Đây không chỉ là một lễ hội thể chất thông thường, mà còn tạo nên sự khác biệt và tính nhân văn qua việc trích tiền vé gây quỹ từ thiện.
Hoa hậu H'Hen Niê sẽ là nhân vật truyền cảm hứng của chiến dịch “Một đời sống khỏe” diễn ra vào tháng 10 tới tại thành phố Hồ Chí Minh. Chiến dịch nhằm nâng cao thể trạng và tuổi thọ hàng triệu người Việt thông qua thói quen chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần, lan tỏa khái niệm cuộc sống cân bằng, truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh.
H'Hen Niê là nhân vật truyền cảm hứng của chiến dịch “Một đời sống khỏe” - Ảnh: Facebook nhân vật |
Tại buổi gặp gỡ giới thiệu về sự kiện diễn ra chiều qua (10/8), tại thành phố Hồ Chí Minh, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết đây không chỉ là một lễ hội thể chất thông thường, mà còn tạo nên sự khác biệt và tính nhân văn qua việc trích tiền vé gây quỹ từ thiện.
Khởi động cho chiến dịch này sẽ là sự kiện California's Fitness Festival, tổ chức vào tháng 10/2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Điểm nhấn của sự kiện là đường chạy bong bóng dài 5km tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có các hoạt động tập luyện yoga tập thể, giải đấu võ thuật All-Star Fight với những màn tranh tài của hàng loạt vận động viên hàng đầu Muay Thái, Boxing, Kickboxing…Khép lại sự kiện sẽ là sự kiện âm nhạc với sự góp mặt của các ngôi sao giải trí bao gồm các rapper, ban nhạc, DJ…
Sự kiện chiến dịch “Một đời sống khỏe” dự kiến thu hút gần 8.000 người tham gia, gồm các "tín đồ" thể thao, người hâm mộ âm nhạc, với sự đồng hành của các trường đại học, các tổ chức phi chính phủ. Với mỗi vé được bán ra, Ban Tổ chức trích 50.000 đồng quyên góp cho Chương trình Nhịp Tim Việt Nam nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Cổng bán vé sẽ được mở ngày 17/8.