(VOV5) - Sự kiện là một trong những hoạt động điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973 – 2023), hưởng ứng, góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam.
Hôm qua (12/7), tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), Hàng không Nhật Bản (ANA), tổ chức “Hội nghị xúc tiến du lịch Việt Nam”.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: VOV |
Sự kiện là một trong những hoạt động điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973 – 2023), hưởng ứng, góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam, sau khi Cơ quan Du lịch Nhật Bản (JTA) phối hợp với Hiệp hội các Đại lý Du lịch Nhật Bản (JATA) mới đây (5/2023) công bố Việt Nam là một trong 24 quốc gia được chính phủ Nhật Bản chọn và giới thiệu là điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn cho du khách Nhật Bản. Tại đây, ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, khẳng định: Sự kiện lần này là cơ hội để các công ty, đại lý du lịch, hãng hàng không Việt Nam cùng với các đối tác ở Nhật Bản trao đổi, đưa ra phương hướng hợp tác nhằm đón đầu cơ hội từ sự phục hồi của ngành du lịch. Nhật Bản là thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam và thuộc năm thị trường quốc tế quan trọng nhất của nhiều công ty du lịch Việt Nam.
Tại sự kiện, Saigontourist Group và Vietnam Airlines đã ký kết hợp tác phát triển du lịch hai chiều với các đối tác hàng đầu Nhật Bản như Hiệp hội các Đại lý Du lịch Nhật Bản (JATA), Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO), ANA, Peace In Tour, MS Tour …với cam kết đưa du lịch hai chiều, phục hồi và tăng trưởng, phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp nhu cầu khách hàng, gia tăng các đường bay quốc tế, quảng bá tiếp thị du lịch giữa hai quốc gia và của từng thương hiệu.