Hơn 20.000 tour kích cầu được bán tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2017

(VOV5) - Chiều 9/4, tại Hà Nội, Hội chợ du lịch quốc tế (VITM) Hà Nội 2017 với chủ đề “Hà Nội - điểm đến của Du lịch Việt Nam 2017” bế mạc sau 4 ngày hoạt động.

Hơn 20.000 tour kích cầu được bán tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2017  - ảnh 1
Tàu du lịch biển quốc tế Silver Shadow cập cảng Nha Trang để du khách tham quan thành phố biển Nha Trang. Ảnh: Tiên Minh - TTXVN


Hội chợ du lịch quốc tế lần thứ 5 thu hút sự tham gia của 650 doanh nghiệp của 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ thu hút khoảng 61.000 lượt người thăm quan và mua sản phẩm du lịch; 20.070 tour du lịch nội địa và quốc tế đã được bán ra tại đây, mang lại doanh thu hơn 210 tỷ đồng cho các đơn vị lữ hành. 


Ông Lưu Đ
ức Kế, Giám đốc Công ty lữ hành Hanoitourist, cho biết:“Hanoitourist cho rằng hội chợ thành công vì đây là cơ hội để bán hàng cho mùa cao điểm. Công ty chỉ bán những sản phẩm mà mình cam kết tốt nhất thì để đảm bảo giữ uy tín, vừa sức để còn làm những sản phẩm khác. Đây là hướng đi của Công ty chứ không phải bán bằng mọi giá.”

Nhiều gian hàng như gian hàng của Sở Du lịch Hà Nội, Vietravel, Saigontourist, Hanoitourist... là những công trình kiến trúc đa dạng, mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống. Các gian quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Campuchia được thiết kế đẹp mắt, tạo hứng thú cho khách tham quan. Đặc biệt, Liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế lần đầu tiên được tổ chức ở Hội chợ 2017 tạo ra nét mới của Hội chợ. Đã có các món ăn đường phố của 9 quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Mexico, Italy, Hoa Kỳ, Philipines, Việt Nam được giới thiệu tại Liên hoan ẩm thực.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội chợ trao các giải thưởng cho các gian hàng ấn tượng nhất, các đơn vị kích cầu hiệu quả nhất. Hiệp hội Du lịch Việt Nam tôn vinh 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu đưa khách du lịch ra nước ngoài năm 2017. Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2017 là hội chợ quốc tế về du lịch lớn nhất Việt Nam.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác