Quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới

(VOV5) - Hội nghị tập trung vào việc hướng dẫn giúp các địa phương triển khai truyền thông quảng bá theo cách làm mới, truyền thông về những gì thế giới muốn biết về Việt Nam. 

Trong 2 ngày 13/10 và 14/10, tại thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức hội nghị tập huấn truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới.

Quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới - ảnh 1Hội nghị tập huấn truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới. Ảnh: quangngaitv.vn

Đối tượng được tập huấn là các đại biểu đến từ các sở, ngành thuộc 4 địa phương thực hiện thí điểm (gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu) cùng các đại biểu của 28 Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương từ Đà Nẵng trở vào.

Hội nghị tập trung vào việc hướng dẫn giúp các địa phương triển khai truyền thông quảng bá theo cách làm mới, truyền thông về những gì thế giới muốn biết về Việt Nam. Theo đó, cách làm mới lần này là lấy địa phương làm nền tảng, hạt nhân để xây dựng và truyền thông về hình ảnh quốc gia. Nói cách khác, hình ảnh quốc gia là hình ảnh tổng hòa của các địa phương, các điểm mạnh, giá trị cốt lõi của dân tộc, các yếu tố khác nhau như sự phát triển kinh tế - xã hội, các giá trị về văn hóa, lịch sử, các sản phẩm… hiện hữu ở 63 tỉnh, thành phố trên cả nước
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác