Thành phố Đà Nẵng xúc tiến quảng bá du lịch tại Nhật Bản

(VOV5) - Nhật Bản là 1 trong 5 thị trường khách quốc tế hàng đầu của thành phố Đà Nẵng.

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng vừa có chương trình giới thiệu du lịch thành phố Đà Nẵng tại Nhật Bản để kết nối các đối tác lữ hành Nhật Bản. Sau 2 năm bị gián đoạn bởi dịch COVID-19, hoạt động quảng bá này để sớm tiến hành trao đổi khách giữa hai thị trường.

Thành phố Đà Nẵng xúc tiến quảng bá du lịch tại Nhật Bản - ảnh 1Đà Nẵng quảng bá du lịch tại Nhật Bản ngày 21/9. Ảnh: nhanhdan.vn

Nhật Bản là 1 trong 5 thị trường khách quốc tế hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Năm 2019, có 183.000 lượt khách Nhật Bản đến Đà Nẵng và 127.000 lượt người đến Nhật Bản thông qua Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, cho biết: "Hiện nay, bên cạnh các thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc, các thị trường Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Mailaysia, Indonesia, chúng tôi cũng đang tiếp cận mạnh mẽ hơn vào các thị trường mới như Ấn Độ và các nước Tây Nam Á để tăng cường quảng bá vào các thị trường này. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp, các hãng hàng không để kết nối mở các đường bay tới Đà Nẵng trong thời gian tới".

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác