(VOV5) - Vinamilk hiện có hệ thống 13 nhà máy, 13 trang trại bò sữa trong nước, 3 nhà máy tại nước ngoài...
Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách "Top 10 Thương hiệu giá trị và mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021".
Vinamilk được đánh giá với thứ hạng cao trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Infographic: Ngọc Duy |
Đông Nam Á có duy nhất Vinamilk nằm trong danh sách này với vị trí số 8. Theo công bố, thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,380 tỷ USD. Ngoài ra, Vinamilk cũng được đánh giá là một trong "3 thương hiệu tiềm năng nhất của ngành sữa thế giới".
Bên cạnh thứ hạng cao ở ngành sữa, trong ngành thực phẩm (Food), Vinamilk cũng có mặt ở 2 bảng xếp hạng: "Top 5 thương hiệu thực phẩm mạnh nhất toàn cầu" và top 30 của "100 thương hiệu thực phẩm giá trị nhất toàn cầu" (vị trí thứ 27).
Vinamilk hiện có hệ thống 13 nhà máy, 13 trang trại bò sữa trong nước, 3 nhà máy tại nước ngoài và một dự án tổ hợp bò sữa quy mô lớn tại Lào, với năng lực sản xuất và cung ứng gần 250 loại sản phẩm dinh dưỡng.