(VOV5) - Trong bối cảnh các điểm đến du lịch Việt Nam được người Hàn Quốc ưa thích, Lotte Duty Free và Modetour cùng nhau hợp tác để mở rộng điểm tương tác với khách hàng...
Hôm qua (26/1), hai doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, gồm: Lotte Duty Free và Modetour của Hàn Quốc, đã ký Biên bản ghi nhớ tăng cường tiếp thị chung và sẽ thúc đẩy thị trường du lịch tại Việt Nam.
Khách Hàn Quốc là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng. Ảnh minh họa: Phương Cúc/VOV |
Thông tin từ doanh nghiệp cho biết trong bối cảnh các điểm đến du lịch Việt Nam được người Hàn Quốc ưa thích, như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt…, hai công ty cùng nhau hợp tác để mở rộng điểm tương tác với khách hàng, phát triển các sản phẩm phục vụ du khách, kết hợp mua sắm miễn thuế và du lịch. Đặc biệt, hai công ty Lotte Duty Free và Modetour có kế hoạch hợp tác thúc đẩy du lịch tại Việt Nam, đồng thời cùng lên kế hoạch và bán các sản phẩm du lịch trọn gói trên phạm vi toàn quốc. Hai bên dự kiến thực hiện các hoạt động tiếp thị chung như quảng cáo, sử dụng dịch vụ mạng xã hội, đồng thời thiết lập mối hợp tác chặt chẽ đảm bảo chiến lược phát triển và lợi ích lâu dài cho cả hai bên.
Lotte Duty Free hiện vận hành 4 chi nhánh tại Việt Nam, gồm: chi nhánh sân bay Đà Nẵng, chi nhánh sân bay Nha Trang, chi nhánh sân bay Hà Nội và chi nhánh trung tâm thành phố Đà Nẵng. Năm ngoái, doanh thu của chi nhánh Lotte Duty Free tại Việt Nam tăng 351% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó, doanh thu từ khách du lịch Hàn Quốc chiếm khoảng 60%.