(VOV5) - Nhóm liên minh kích cầu du lịch ngày 24/2 cho biết tiếp nối thành công của chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2013, Liên minh kích cầu cùng Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tiếp tục phối hợp xây dựng bộ sản phẩm du lịch mới của năm 2014.
Các sản phẩm này được triển khai sâu rộng tới du khách, góp phần giới thiệu nhiều điểm đến hấp dẫn với các ưu đãi. Liên minh cùng Vietnam Airlines vẫn duy trì biểu giá khuyến mãi như với năm 2013, đó là giảm 50% giá vé máy bay. Giá vé máy bay giảm sâu nên chi phí cho một tour sẽ giảm từ 30 - 40%. Trước mắt, trong tháng 3/2014, Liên minh sẽ triển khai các bộ sản phẩm với 4 điểm nhấn là: Điện Biên, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc và hành trình di sản miền Trung./.