(VOV5) -Truyền thông là một trong 4 nhiệm vụ quan trọng của Cuộc vận động, trong đó, việc tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Việt tiêu biểu là một hoạt động rất có hiệu quả.
Ngày 17/3/2018 tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ 2 cho 96 doanh nghiệp, thương hiệu. Giải thưởng nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Ảnh: kinhtedothi.vn |
Đây là sự kiện hướng tới kỷ niệm 10 năm thực hiện Kết luận của Bộ Chính trị về tổ chức Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cũng đồng thời nhằm tôn vinh các doanh nghiệp luôn nỗ lực sản xuất, kinh doanh và góp phần đưa các sản phẩm, thương hiệu Việt phát triển mở rộng tại thị trường nội địa. Theo Bộ Công thương, truyền thông là một trong 4 nhiệm vụ quan trọng của Cuộc vận động, trong đó, việc tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Việt tiêu biểu là một hoạt động rất có hiệu quả. Do vậy, việc tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu sẽ được tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.