(VOV5) - Mục tiêu lớn nhất của trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ là khai thác hiệu quả thị trường du lịch Ấn Độ, từ đó thu hút lượng du khách tại đây chọn Việt Nam là điểm đến.
Hôm nay (16/5), Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng các đối tác đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ. Theo đại diện Vietnam Airlines, việc mở Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ sẽ tạo cầu nối phát triển du lịch, cũng như góp phần tăng cường hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.
Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ, Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà và đại diện các đối tác cắt băng khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ. Ảnh: Diệp Anh/BNEWS/TTXVN |
Mục tiêu lớn nhất của trung tâm là khai thác hiệu quả thị trường du lịch Ấn Độ, từ đó thu hút ngày càng lớn lượng du khách tại đây chọn Việt Nam là điểm đến. Các sản phẩm du lịch nổi bật của Việt Nam sẽ được tuyên truyền, giới thiệu tại trung tâm, giúp các hãng lữ hành, khách du lịch có thể tìm thiểu và lựa chọn điểm đến cho hành trình của mình. Đây còn là địa điểm kết nối giữa các công ty du lịch, hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi... của Việt Nam với các đối tác tại Ấn Độ.
Cùng ngày, Vietnam Airlines đã chung tay với Vietravel, VinGroup, SunGroup và các hãng lữ hành của Ấn Độ thực hiện nghi thức phát động điểm đến Việt Nam tại thủ đô Delhi.