(VOV5) - Philippines là bước tiến mới của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường Đông Nam Á.
Sáng nay (08/05), VinFast Auto công bố vào các ngày 31/05 và ngày 01 - 02/06 tới đây, tại Manila, doanh nghiệp sẽ chính thức ra mắt thương hiệu tại Philippines. Tại sự kiện, khách mời sẽ được tham quan, trải nghiệm dải sản phẩm xe điện xanh và thông minh của VinFast, bao gồm các mẫu SUV điện VF e34, VF 5, VF 7 và VF 9; cùng 6 mẫu xe máy điện và mẫu xe đạp điện VF DrgnFly. Khách tham dự cũng sẽ được đăng ký lái thử trực tiếp mẫu ô tô điện VF e34, VF 5 và xe đạp điện VF DrgnFly.
Một số sản phẩm xe ô tô điện của VinFast. Ảnh: Văn XUyên/BNEWS/TTXVN |
Tham gia thị trường Philippines, VinFast sẽ đem đến những sản phẩm ô tô điện, xe máy điện, xe đạp điện cao cấp với thiết kế hiện đại, trẻ trung và các tính năng công nghệ thông minh, qua đó định hình trải nghiệm điện hóa chất lượng cao cho người tiêu dùng Philippines. Để nhanh chóng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng Philippines, VinFast dự kiến triển khai hoạt động kinh doanh thông qua mạng lưới đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh đó, cũng như tại các thị trường khác, VinFast cam kết mang đến các chính sách bán hàng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất dành cho người tiêu dùng Philippines, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện tại quốc gia Đông Nam Á.
VinFast đã khẳng định uy tín với sự hiện diện tại nhiều thị trường quốc tế, như: Mỹ, Canada, châu Âu và mới đây là Indonesia, Ấn Độ và Thái Lan… Philippines là bước tiến mới của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường Đông Nam Á. Với việc ra mắt thương hiệu tại thị trường thứ 3 ở Đông Nam Á trong nửa đầu năm 2024, VinFast khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường khu vực, góp phần thúc đẩy giao thông điện hóa trên toàn cầu.