Hội chợ ITE HCMC 2025: “Du lịch bền vững, trải nghiệm sống động”

(VOV5) - Đến với Hội chợ ITE HCMC 2025, các doanh nghiệp, đối tác trong ngành du lịch Việt Nam và quốc tế sẽ có rất nhiều cơ hội kết nối, hợp tác trong một không gian giao thương chuyên nghiệp, hiện đại và sống động.

Bên lề Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, sáng 11/4/2025, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh và Bộ Công thương tổ chức Họp báo thông tin về chuỗi sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2025.

Phát biểu tại Họp báo, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết: Hội chợ ITE HCMC 2025 - Hội chợ du lịch quốc tế uy tín, quy mô nhất Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê kông lần thứ 19 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 4 - 6/9/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Đến với Hội chợ ITE HCMC 2025, các doanh nghiệp, đối tác trong ngành du lịch Việt Nam và quốc tế sẽ có rất nhiều cơ hội kết nối, hợp tác trong một không gian giao thương chuyên nghiệp, hiện đại và sống động. Hội chợ là điểm hẹn để các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các nước hạ nguồn sông Mê Kông tìm kiếm đối tác kinh doanh, cung cấp các sản phẩm đa dạng cho khách hàng.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, cho biết: “Hội chợ quốc tế IT là hội chợ duy nhất tại Việt Nam, chúng ta có điều kiện mời các đơn vị lữ hành quốc tế tham gia hội chợ để có thể giao dịch thương mại trực tiếp đối với các sản phẩm du lịch tại Việt Nam. Đó là lý do mà chúng tôi ngoài việc đầu tư về chất lượng, baner quốc tế thì song song đó có những hội thảo chuyên sâu để cho những doanh nghiệp du lịch họ có điều kiện họ tham gia sâu hơn, góp ý nhiều hơn cho việc chung về du lịch của Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và của Việt Nam nói chung.”

Hội chợ dự kiến thu hút hơn 520 đơn vị triển lãm và 50 địa phương Việt Nam tham dự triển lãm cùng hơn 28.000 khách tham quan.

Với chủ đề “Du lịch bền vững, Trải nghiệm sống động” Hội chợ ITE HCMC 2025 được kỳ vọng là hình mẫu cho sự đột phá và sự sáng tạo của ngành du lịch Việt Nam trong thời kỳ đầy biến động của các ngành kinh tế toàn cầu trong đó ngành du lịch; là cầu nối để các hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch trong nước, đồng lòng nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam so với các nước trong khu vực cũng như trên thị trường du lịch quốc tế./.

Phản hồi

Các tin/bài khác