(VOV5) - Từ các phim thương mại thành công hay thất bại về doanh thu, có thể nhận thấy phần nào “gu” thẩm mỹ của khán giả, đặc biệt khán giả trẻ
Năm 2021 là một năm đầy khó khăn của điện ảnh Việt Nam. Hệ thống rạp chiếu gần như tê liệt. Nhiều phim truyện phải dời lịch chiếu, nhiều dự án không thể về đích đúng tiến độ. Song đây cũng là một năm mà đời sống điện ảnh có nhiều hoạt động, nhiều vấn đề được quan tâm, xới xáo lên. Khoảng nghỉ này dường như cũng tạo điều kiện để các nghệ sỹ, các nhà làm phim nhìn lại mình, làm mới bản thân, tạo đà cho những sáng tạo tiếp theo…
Đại diện đoàn làm phim “Mắt biếc” nhận giải thưởng Bông sen vàng tại Liên hoan phim 22. Ảnh: BTC |
Nghe âm thanh bài viết tại đây: