(VOV5) - Du lịch Quảng Ninh tiếp tục tung ra gói sản phẩm kích cầu mạnh mẽ với các sản phẩm ở nhiều lĩnh vực như: nhà hàng, khu điểm du lịch, tàu tham quan...
Quảng Ninh vừa công bố chương trình kích cầu quy mô lớn với nhiều dịch vụ có giá giảm tới 50%, tạo điểm nhấn nhằm thu hút du khách trải nghiệm du lịch thu đông.
Các doanh nghiệp ký kết giảm giá dịch vụ nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng để kích cầu du lịch mùa thu đông ở Quảng Ninh. Ảnh: Vũ Miền/VOV |
Để hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách trong năm nay, du lịch Quảng Ninh tiếp tục tung ra gói sản phẩm kích cầu mạnh mẽ với các sản phẩm ở nhiều lĩnh vực như: nhà hàng, khu điểm du lịch, tàu tham quan, vận tải và nhiều nhất là các cơ sở lưu trú đồng loạt giảm giá cho đến hết năm.
Ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Quảng Ninh, cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất là cao sự vào cuộc của cả hệ thống du lịch và trong đó có các doanh nghiệp. Trên 350 gói sản phẩm kích cầu ưu đãi giới thiệu khách trong nước và quốc tế. Đây là sự sẵn sàng của các doanh nghiệp ở Quảng Ninh đồng hành cùng tỉnh để thực hiện mục tiêu đón 19 triệu lượt khách, trong đó có 3,5 triệu lượt khách quốc tế năm nay.”
Ngoài việc tung ra gói kích cầu giảm giá dịch vụ, Quảng Ninh liên tục có nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm độc đáo nhằm tạo sự đa dạng, hấp dẫn để Quảng Ninh luôn là điểm đến không chỉ một lần đối với du khách.