(VOV5) - Tổng cục Du lịch triển khai nhiều chương trình xúc tiến, phát động tại các thị trường quan trọng của du lịch Việt Nam.
Khách quốc tế tham quan thủ đô Hà Nội (Ảnh: Hồng Hạnh/toquoc.vn)
|
Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 26/9 cho biết: Đến tháng 9/2017, đã có gần 9,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng hơn 28% so với cùng kỳ năm 2016.
Trong tháng 9/2017, Tổng cục Du lịch triển khai nhiều chương trình xúc tiến, phát động tại các thị trường quan trọng của du lịch Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý là chương trình phát động thị trường tại 4 nước Bắc Âu gồm Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển (từ ngày 13-22/9); tại 4 thành phố của Nhật Bản gồm Kanagawa, Tokyo, Sendai và Nagoya (từ ngày 15-23/9).
Từ ngày 25-30/9, Tổng cục Du lịch tiếp tục quảng bá, giới thiệu du lịch Việt Nam tại 3 thị trường Đông Nam Á là Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Bên cạnh đó, trong tháng này, du lịch Việt Nam cũng tham gia một số hội chợ quốc tế lớn như Hội chợ Du lịch quốc tế JATA tại Nhật Bản, Hội chợ du lịch quốc tế Top Resa tại Pháp.
Với hiệu quả từ các chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch ở nhiều thị trường trọng điểm, lượng khách quốc tế đến Việt Nam những tháng cuối năm được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh, góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trong năm 2017 của ngành là đón 13 triệu lượt khách quốc tế.